Công Ty Cổ Phần Bao Bì CPC

#

+ 84.283.9612827

levanluc@cpc.com.vn, nguyenlong@cpc.com.vn

Hơn 25 năm kinh nghiệm

0+

Hơn 25 năm kinh nghiệm

Nhà máy lớn

0

Nhà máy lớn

Tấn/tháng

0+

Tấn/tháng

công nhân

0+

công nhân

Chào mừng đến với

Công ty cổ phần bao bì Đại Lục

Công ty Cổ Phần Bao Bì Continent (CPC) là thành viên của Công ty cổ phần nhựa 04 được thành lập từ năm 1976. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bao Bì và Túi Tái Sử Dụng, là một trong những công ty cung cấp bao bì, túi tái sử dụng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng trong sự phát triển không ngừng. Với các công nghệ và cơ sở vật chất mới, cùng với đội ngũ được trang bị kỹ năng chuyên nghiệp và dịch vụ hướng tới khách hàng, bạn sẽ hài lòng với nhu cầu của mình.

 

 

Chi tiết »

Sản phẩm

Chúng tôi sẽ đem lại những sản phẩm nói thay bạn về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp

Túi xách siêu thị bảo vệ môi trường

Túi xách siêu thị bảo vệ môi trường

Dòng sản phẩm thông dụng với mẫu mã đa dạng, làm từ nguyên liệu tái chế thân thiện môi trường. sản phẩm có thể tái chế và tái sử dụng nhiều lần

Túi siêu âm

Túi siêu âm

Được sản xuất hoàn toàn tự động bằng công nghệ siêu âm. Với chi phí thấp và thời gian sản xuất nhanh.

Túi xách cao cấp

Túi xách cao cấp

Dòng sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng cao đường may tỉ mỉ và áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm trong nhà

Sản phẩm trong nhà

Cuộc sống của bạn sẽ thoải mái vàt tiện dụng hơn với các sẩn phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu thân tniện môi trường như túi hộp đựng hàng, túi đựng chăn mền, túi đựng giày v.v ...

Túi giao hàng

Túi giao hàng

Túi của chúng tôi phù hợp với xe máy, xe đạp và xe tải. Điều đó có nghĩa là dù phương tiện của bạn là gì, túi giao hàng này đều đảm bảo sản phẩm của bạn được giao đến tay người nhận với tình trạng tốt nhất

Túi giữ nhiệt

Túi giữ nhiệt

Giữ cho thực phẩm của bạn luôn mát mẻ khi đang di chuyển. Túi giữ nhiệt được thiết kế dễ dàng mang theo và vận chuyển với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau từ khóa kéo, ba lô và băng xé dính. Tất cả ở mức giá thấp nhất.

Làm vườn ngoài trời & Chăm sóc cây trồng

Làm vườn ngoài trời & Chăm sóc cây trồng

Đa dạng chủng loại từ túi đựng lá cây, túi trùm cây , bạt che nội thất ngoài trời v.v ... Sản phẩm được làm từ chất liệu chắc chắn, có khả năng chống ẩm, chống sương giá, chống gió và chống mưa, đặc biệt có khả năng bảo vệ lạnh chuyên nghiệp có thể giúp những cây hoặc đồ ngoài trời quý giá không bị hư hại trong mùa đông.

Bao Jumbo - Bao bì khác

Bao Jumbo - Bao bì khác

Sản phẩm được sử dụng để chứa và vận chuyển hàng hóa như thực phẩm, sản phẩm, bột, nước đá, tạp chí, hóa chất và chất thải. Đây là một hình thức đóng gói phổ biến trên thị trường.

Các loại túi tái sử dụng khác

Các loại túi tái sử dụng khác

Tái chế, tái sử dụng và có thể tái chế là châm ngôn hàng đầu cho tất cả các sản phẩm túi và bao bì các loại.

Nhựa gỗ

Nhựa gỗ

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào hội chợ Vietbuild 2008. Nhựa gỗ đã giới thiệu cho thị trường loại nguyên liệu độc đáo chuyên dùng cho các ứng dụng ngoài trời( sàn hồ bơi, sàn gỗ sân vườn, hàng rào, lan can v.v...) thay thế cho gỗ tự nhiên. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tái chế 100% thân thiện môi trường.

Phát triển bền vững